วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

จามาลไม่ยกข้ออ้างเจ็บเข่าเป็นเหตุตกรอบ

 จามาลไม่ยกข้ออ้างเจ็บเข่าเป็นเหตุตกรอบ จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ โอดเสียดายที่ไม่สามารถผเข้ารอบชิงแชมป์เอ็นบีเอได้พ่ายให้แก่ แอลเอ เลเกอร์ส 1-4 เกมซีรี่ส์ รอบชิงฯ ฝั่งตะวันตก ทั้งนี้ไม่เอาข้ออ้างเรื่องเจ็บเข่าระหว่างแมตช์ล่าสุดเป็นข้ออ้าง บอกเพียงตัวเองหมดแรงมากกว่า

จามาลไม่เอาข้ออ้างเจ็บเข่าเป็นเหตุตกรอบ


           ผู้เล่นและสตาฟฟ์แฟรนไชส์  นักเก็ตส์ เดินทางจาก ออร์แลนโด กลับไปถึงดินแดนไมล์ ไฮ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากครอบครัว บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ส่วน เมอร์รี่ย์ ที่ยังไม่มีคนเคียงหมอนหรือทายาทขอเป็นคนสรุปภาพรวมการโรมรันที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ตั้งแต่รอบจัดอันดับถึงเพลย์ออฟว่าสูบแรงไปมาก

 

จามาลได้ให้สัมภาษณ์กับ 'อีเอสพีเอ็น" 80 วันในบับเบิ้ล บวกอีกหลายนาที ผมไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไรแล้ว แต่ยังจำเป็นต้องลงไปสู้ร่วมกับทีมเมต ไม่ค่อยวิ่งตัดหาที่ว่างหรือทำคะแนนมามากอย่างควรจะเป็น ทั้งที่สามารถทำได้ดีกว่านั้นในหลายด้าน"

 

                จามาลไม่ยกข้ออ้างเจ็บเข่าเป็นเหตุตกรอบ 19 เกมเพลย์ออฟ การ์ดวัย 23 ปี ทำผลงานเฉลี่ย 26.5 คะแนน, 6.6 แอสซิสต์ และ 4.8 รีบาวน์ด ทำให้เขากลายเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำอย่างน้อย 25 คะแนน, 5 แอสซิสต์ต่อนัด แล้วยังฟิลด์โกลแม่น 50%, ยิงไกลแม่น 45 เมื่อแข่งโพสต์-ซีซั่น 10 เกมขึ้นไป  



ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับBasketball 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น