วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

แม้ฟอร์มเพลย์ออฟแย่แต่ก็เป็นที่น่าสนใจ

 แม้ฟอร์มเพลย์ออฟแย่แต่ก็เป็นที่น่าสนใจ  มาร์ก กาซอล เซนเตอร์วัย 35 ปีมาร์ก กาซอล ทีมรอนโต้ แรปเตอร์ส ตกเป็นที่น่าสนใจของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

แม้ฟอร์มเพลย์ออฟแย่แต่ก็เป็นที่น่าสนใจ


            โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มีข่าวว่าสนใจดึง มาร์ก กาซอล มาร่วมทีม แม้ว่าเซนเตอร์ประสบการณ์วัย 35 ปีจะทำผลงานแย่ในการเล่นรอบเพลย์ออฟกับ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส จนกระทั่งแชมป์เก่ากระเด็นตกรอบรองชนะเลิศของฝั่งอีสเทิร์นคอนเฟอเรนซ์หลังการปราชัยต่อ ไมอามี่ ฮีต

            กาซอล ทำผลงานแย่ในเพลย์ออฟเอ็นบีเอในเมืองออร์แลนโด้ ลงเล่นเฉลี่ยเพียงเกมละ 21 นาทีจาก 11 เกม ทำเฉลี่ยแค่ 6 คะแนน ชู้ตลงเพียง 39 เปอร์เซ็นต์และส่องระยะ 3 คะแนนลงแค่ 18.5 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้เซนเตอร์วัย 35 ปียังดูเชื่องช้าอืดอาดเล่นเกมป้องกันต่ำกว่ามาตรฐานที่คาดหวังจากผู้เล่นดีกรี 'เอ็นบีเอ ออล สตาร์' 3 สมัยและอดีตผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี

อย่างไรก็ตาม วอร์ริเออร์ส ยังโฟกัสกับการดึง กาซอล เข้าทีมถ้าเป็นไปได้เนื่องจากความเป็นผู้นำและประสบการณ์ในการเล่นเกมป้องกันของเซนเตอร์วัย 35 ปีเหมือนกับที่ แอนดรูว์ โบกัต เคยทำกับทัพสะพานทองก่อนหน้านี้ แม้เขาจะไม่ใช่ตัวบล็อคที่ยอดเยี่ยมหรือรีบาวน์ดเก่ง แต่ยังมีความแข็งแกร่งทางกายภาพและฉลาดในเล่นใต้แป้น เขายังเป็นผู้เล่นที่มีทักษะดีกว่า ซาซ่า ปาชูเลีย เพียงแต่ความแม่นยำในการชู้ตทำคะแนนในช่วงหลังตกลงไปเท่านั้น



ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับBasketball 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น